Học Viện Bá Vương

Game Đấu Tướng Đa Vũ Trụ Anime Thế Hệ Mới

THÔNG BÁO NGỪNG PHÁT HÀNH GAME TẠM BIỆT CHẶNG ĐƯỜNG THANH XUÂN TƯƠI ĐẸP.

Ngày đăng: 23/04/2024

TRỞ VỀ

💥 THÔNG BÁO NGỪNG PHÁT HÀNH GAME
TẠM BIỆT CHẶNG ĐƯỜNG THANH XUÂN TƯƠI ĐẸP
 
Thân gửi quý Học Viên,
 
LLời đầu tiên, Rem và đội ngũ Ban Quản Trị game Học Viện Bá Vương Mobile xin cảm ơn tình cảm và sự gắn bó với Học Viện Bá Vương Mobile của tất cả các Học Viên trong thời gian vừa qua.
 
Tiếp theo, phải kể đến sự ƯU ÁI mà các học viên dành cho Học Viện Bá Vương Mobile trong suốt thời gian vừa qua. Chúng ta được quen biết, gặp gỡ đến nay cũng đã gần 3 năm. Vào tháng 6 mùa hạ năm đó, Rem đã được may mắn chuyện trò, đồng hành cùng những Học Viên của ngôi nhà Học Viện Bá Vương Mobile - những con người đáng yêu và vô cùng tình cảm. Chúng ta đã cùng nhau gắn bó từ những ngày đầu tiên, cố gắng và cùng phát triển tạo dựng một cộng đồng người chơi đông đảo nhất Vũ Trụ Anime với gần 100k thành viên tại Group Ký Túc Xá Học viện Bá Vương Mobile.
 
Chúng ta đã cùng vui vẻ với những quà tặng, GIFTCODE từ BQT, hào hứng sôi nổi với những sự kiện hấp dẫn, hăng say với những màn chiến đấu cùng các siêu anh hùng Vũ trụ Anime.
 
Trên tất cả, sự thông cảm, sẻ chia của các học viên dành cho Rem, cho Học Viện Bá Vương Mobile và cả NPH GOSU chính là nguồn động viên lớn lao, là nguồn thôi thúc mạnh mẽ của BQT và NPH GOSU. Chúng tôi xin ghi nhận và trân trọng điều tuyệt vời đó.
 
Chia ly chưa bao giờ là điều dễ dàng, lại càng khó khăn hơn khi phải nghĩ đến việc Rem sẽ không còn được chuyện trò, đồng hành cùng những Học Viên thân yêu một lần nào nữa. Với tất cả những gì chúng ta đã cùng nhau đi qua, việc dừng lại và rời xa những thứ dường như đã trở thành thói quen thật sự không dễ dàng.
 
Học Viên yêu mến Rem - Rem biết
Học Viên yêu thích và ủng hộ Học Viện Bá Vương Mobile - Rem biết và BQT biết
Chúng ta ai cũng muốn được cùng nhau đi thật xa, nhưng cuộc sống luôn vậy, gặp gỡ để chia ly, chia ly để gặp gỡ. Rem và BQT vô cùng trân quý và biết ơn tất cả những tình cảm của Học Viên. Mong rằng những kỷ niệm tuyệt đẹp, những tình cảm chân thành vẫn sẽ ở lại vào một góc nào đó trong tim ta, để khi nhớ lại chúng ta biết rằng đã từng trao nhau những điều tuyệt vời như thế.
 
Rem xin được gửi đến Quý Học Viện lịch trình dự kiến ngừng phát hành sản phẩm với các mốc quan trọng như sau:
🔶 Thời gian đóng nạp thẻ: Ngày 23/04/2024 sau thông báo này.
 
🔶Thời gian tiếp nhận chuyển đổi: Từ ngày 23/04/2024 đến ngày 10/05/2024
 
🔶 Thời gian đóng máy chủ: 10:00 ngày 10/05/2024
 
🔶Thời gian phát quà chuyển đổi: Từ 2 - 3 ngày sau khi người chơi điền thông tin
 
Đồng thời, về phương án chuyển đổi, sau khi Học Viện Bá Vương Mobile đóng cửa, học viên có thể chọn chuyển đổi và hỗ trợ sang các tựa game khác của NPH GOSU:
🔶 Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War
 
🔶 Kho Báu Ta Đến Đây
 
🔶 Chiến Binh AFK:
 
🔶 Gợi ý chuyển đổi các game khác của NPH GOSU tại: https://pay.gosu.vn/
 
 
‼️ Lưu ý:
- Phải có nhân vật tại game Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War, Kho Báu Ta Đến Đây hoặc Chiến Binh AFK(hoặc game khác thuộc NPH GOSU) mới có thể chuyển đổi
- Tài khoản đăng nhập tại game chuyển đổi phải trùng với tài khoản đăng nhập Học Viện Bá Vương Mobile
- Quà chuyển đổi sẽ gửi về ingame nhân vật mới từ 2-3 ngày sau khi điền thông tin chuyển đổi
Cuối cùng, xin chúc cho tất cả các học viên của Học Viện Bá Vương Mobile sức khỏe và một lòng gắn kết. Dù sắp tới, tựa game Học Viện Bá Vương Mobile không còn nhưng chắc chắn group Ký Túc Xá Học Viện Bá Vương Mobile sẽ mãi là ngôi nhà giao lưu cả Rem, của Ban quản trị và của tất cả các Học Viên.
Mãi yêu các Học viên! Rem kính bút

FACEBOOK

GROUP

YOUTUBE