Học Viện Bá Vương

Game Đấu Tướng Đa Vũ Trụ Anime Thế Hệ Mới

Cẩm Nang Tân Thủ.

Ngày đăng: 21/06/2022

TRỞ VỀ

Học Viên thân mến,

Rất nhiều tính năng hấp dẫn tại Học Viện Bá Vương Mobile, để đảm bảo Học Viên không bị bỡ ngỡ và mất gốc như môn Hóa, Rem đã chuẩn bị bài viết giới thiệu các tính năng mà Tân thủ cần biết.

Sẵn sàng sách vở, ta vào học thôi nào!!!!

Hướng Dẫn Tân Thủ

Tất nhiên rồi, sẽ có bước hướng dẫn tân thủ dành cho các Học Viên mới gia nhập. Đây là bước đầu tiên khá quan trọng giúp Học Viên hiểu sơ lược về gameplay của Học Viện Bá Vương Mobile.

Đối với những Học Viên đã từng trải nghiệm bản quốc tế hoặc bản trải nghiệm trước đó, có thể chọn "Bỏ qua tân thủ" để vào chơi ngay lập tức.

Rem khuyến nghị, Học Viên mới không nên bỏ qua bước này.

Vượt Ải

Đây là tính năng chính giúp các Học Viên nhận được các vật phẩm và kinh nghiệm tăng cấp. Vượt ải càng nhiều, phần thưởng càng to.

Bên cạnh đó, điểm độc đáo của Học Viện Bá Vương Mobile đó là tính năng Treo máy offline. Học Viên không cần online liên tục, nhưng khi đăng nhập lại vẫn có thể nhận quà.

Tốc Chiến giúp Học Viên rút ngắn thời gian lên cấp. Mỗi ngày được mua 1 lần miễn phí, những lần còn lại dùng kim cương để mua. Cấp VIP càng cao, số lần mua Tốc Chiến càng nhiều.

Mạo Hiểm

Các phụ bản với nhiều vật phẩm giá trị chắc chắn là tính năng không thể bỏ qua. Hoàn thành ải Mạo Hiểm mỗi ngày để nhận những phần thưởng hấp dẫn.

Triệu Hồi

Nơi Học Viên đọ nhân phẩm, triệu hồi và tập hợp tướng cho đội hình của mình. Có 3 cách triệu hồi: Triệu hồi thường, Triệu hồi cao cấp và Triệu hồi tình bạn.

Tháp Vô Tận

Học Viên vượt các tầng tháp để nhận thưởng.

Đấu Trường

Nơi Học Viên có thể khiêu chiến, so trình với các đối thủ, đánh bại họ và tăng điểm xếp hạng của mình.

Xưởng Đúc

Học Viên có thể ghép các trang bị và ấn ký bổ trợ thêm sức mạnh cho tướng của mình.

Nghiên Cứu

Nơi Học Viên có thể ghép các tướng sao thấp thành tướng sao cao, xem nguyên liệu để nâng cấp tướng.

Bên cạnh đó, có thể điều trả những tướng không cần thiết để làm rộng kho đồ và nhận nguyên liệu nâng cấp.

Guild

Nơi Học Viên lựa chọn các Câu Lạc Bộ phù hợp, tìm kiếm cho mình những đồng đội để cùng đồng hành trong chặng đường phía trước.

Hy vọng với những kiến thức mà Rem đã chia sẻ, sẽ giúp Học Viên phần nào cho việc nhập học tại Học Viện Bá Vương Mobile.

Chúc Học Viên có những giây phút vui vẻ, thoải mái cùng Học Viện Bá Vương Mobile.

-----Rem kính bút-----

FACEBOOK

GROUP

YOUTUBE