Học Viện Bá Vương

Game Đấu Tướng Đa Vũ Trụ Anime Thế Hệ Mới

Hướng Dẫn Nạp Thẻ Bằng Google Play.

Ngày đăng: 20/06/2022

TRỞ VỀ

Xem Thêm: Hướng Dẫn Thanh Toán Vào Game
Xem Thêm: Hướng Dẫn Nạp GOSU Vào Ví GOSU
Xem Thêm: Hướng Dẫn Nạp Thẻ Bằng AppStore

Học Viên có thể dùng tài khoản điện thoại của mình để mua hoặc thanh toán thông qua cổng thanh toán Google Play (CH Play). Nhưng trước đó thì Học Viên cần phải thiết lập thanh toán thì mới có thể sử dụng tiện ích này. Nên ... sẽ hướng dẫn Học Viên làm theo các bước sau:

Thiết Lập Thanh Toán

Bước 1

- Truy cập vào Google Play và nhấp chọn dấu 3 gạch ngang nằm trên cùng của ứng dụng.

Bước 2

- Tiếp theo, chọn Thanh toán và gói đăng ký.

Bước 3

- Sau đó, chọn Phương thức thanh toán.

Bước 4

- Học Viên chọn mục Thêm phương thức thanh toán của MobiFone.

- Điền các thông tin yêu cầu. Phần mã Bưu Điện điền mã có 6 chữ số (Ví dụ: 100001).Bước 5

- Sau khi hoàn tất thì bấm Lưu, như vậy là Học Viên đã hoàn tất thao tác thiết lập thanh toán trên Google Play (CH Play)

Lưu ý:
- Đối với thực hiện thanh toán trên Vinafone và Viettel thì các bước cũng tương tự
- Trường hợp nếu như không có lựa chọn "Sử dụng thanh toán qua Sim Viettel". Học Viên có thể truy cập vào link sau: https://pay.viettel.vn/Register.do? và tiến hành đăng ký để Sim của mình có thêm chức năng thanh toán trực tuyến.
- Sim phải được kích hoạt và hoạt động ít nhất 90 ngày, và trong tháng trước đó ít nhất phải phát sinh tổi thiểu 10.000 đồng cước phí cuộc gọi trong tài khoản chính. 
- Đối với các ứng dụng/ nội dung có mức giá trên 220.000 đồng hoặc hạn mức tiêu dùng của thuê bao đã vượt quá 2.200.000 đồng/tháng, Học Viên chỉ có thể chọn phương thức thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.
- Điền thông tin địa chỉ. Phần mã Bưu Điện điền mã có 6 chữ số (Vd 100001).
- Việc xác thực số điện thoại dùng để thanh toán thực hiện qua SMS ngầm (miễn phí). Khi Học Viên thay Sim khác vào điện thoại đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi lại SMS xác thực, giao dịch sẽ thực hiện trên Sim mới. Vì vậy Học Viên không cần lo lắng về việc người khác sử dụng số điện thoại của mình để thanh toán.

 

FACEBOOK

GROUP

YOUTUBE